Câu chuyện sức khỏe- Chuyện về sùi mào gà

Tuổi trẻ ai mà không từng mắc sai lầm, nhưng để sai lầm dẫn đến hậu quả như thế này là điều khiến cô vô cùng hối hận!


 

Cô quen anh vào một ngày nắng như đổ lửa của 2 năm trước, lúc đó cô là sinh viên năm 4 chuẩn bị ra trường và anh lớn hơn cô 3 tuổi. Hai đứa quen nhau cũng tình cờ thôi, nói chuyện khá hợp nhau nên “thuận nước đẩy thuyền” mà đến với nhau. Công việc của anh là nhân viên kinh doanh cho một hãng xe ô tô khá có tiếng tại Sài Gòn, còn cô thì đang thực tập tại một công ty làm marketing. Câu chuyện tình yêu của 2 đứa cũng phát triển bình thường hường phấn như bao cặp đôi yêu nhau ngoài kia. Từ nói chuyện, tìm hiểu, trao nhau niềm tin và trở nên khăng khít với nhau. Chuyện cũng không có gì đáng nói cho tới một ngày, ngày mà cô nghĩ mình sẽ không bao giờ quên. 

Tối hôm đó, cô và anh có hẹn cùng nhau đi ăn tối rồi đi xem phim, nhưng đến giờ hẹn anh lại bùng kèo với lý do là phải tiếp khách đột xuất. Ok thôi, cô vẫn vui vẻ và hiểu cho anh vì công việc của anh thường xuyên phải tiếp khách hàng. Sau đó cô rủ nhỏ bạn thân đi lắp đầy cái bụng vì dù sao cũng không thể để cho nó đói được. Hai đứa đang ngồi tỉ tê tại một quán nhỏ ven đường thì cô vô tình lướt mắt qua một nhà hàng phía đối diện. Tại thời điểm đó tim cô như thắt lại, đầu óc xoay vòng không nói nên lời bởi vì cô nhìn thấy anh đang ôm chặt một cô gái xinh đẹp, cô gái ấy còn hôn lên môi anh. Hình ảnh đó đã in sâu vào tâm trí cô, đồng thời nó cũng đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của 2 người. 

Cô không phải là kiểu con gái yếu đuối hay lụy tình một chết hai sống, do đó mặc dù có khóc lóc đau khổ nhưng cô vẫn tìm hiểu rõ sự tình và nói lời chia tay khi biết anh đã cắm sừng cô. Sau khi chia tay anh, cô quyết định rời bỏ Sài Gòn để về quê xin việc và sống cùng gia đình. Bỏ lại sau lưng những chuyện vui buồn ở chốn thị thành phồn hoa những tưởng cuộc đời cô sẽ bước sang trang mới. Nhưng trớ trêu thay chỉ vài ngày sau đó cô đã phát hiện mình bị mắc sùi mào gà và kinh khủng hơn là cô còn lây cho đứa cháu trai mới 1 tuổi rưỡi của mình.

Sau này cô mới biết mình bị lây bệnh từ anh, nhớ lại những lần mình tin tưởng anh mà không sử dụng biện pháp an toàn trong khi 2 đứa làm “chuyện ấy” mà cô chỉ biết tự trách bản thân sao lại ngu ngốc đến thế. Nhưng điều khiến cô ân hận nhất chính là bản thân không chỉ mang bệnh mà còn gây ảnh hưởng đến những người thân yêu của mình. Đây có lẽ là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất mà cho đến mãi về sau cô cũng không thể nào quên được. 

#cauchuyensuckhoe #suimaoga #benhxahoi #diachitrisuimaoga

-----------------------------------

Nguồn tin hữu ích:

https://halobacsi.vn/top-8-dia-chi-tri-sui-mao-ga-chat-luong-tai-tp.-hcm.html

http://thangtamclinic.xim.tv/tin-tuc/diem-danh-cac-dia-chi-tri-sui-mao-ga-chat-luong-hien-nay-new74838.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bệnh da liễu phổ biến và top 5 địa chỉ khám bệnh da liễu uy tín tại Sài Gòn

Khám phụ khoa mang lại những lợi ích gì? Top 10 địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại TP. HCM

Tìm hiểu 10 địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội chất lượng tại TP. HCM